Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Đôi điều muốn nói

Xin tự giới thiệu đây là trang cá nhân của Karen. Nơi chia sẻ tất cả những điều mà mình muốn nói về những thứ mà mình có hứng thú hoặc có cảm hứng. Tất cả đều dưới lăng kính cá nhân của chính mình, nếu có không phù hợp hay đụng chạm tới bất cứ cá thể nào thì xin đừng ném đá ( mình sợ đau và để lại vết bầm dập không đáng có). Tất cả đều dựa trên trải nghiệm cá nhân của chính mình. Các bạn nếu đọc được và có bất cứ ý kiến gì thì cứ hãy thoải mái bình luận ở bên dưới miễn sao không vi phạm nhhững điều sau:

  1. Không vi phạm những điều luật của nước Công hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
  2. Không dùng những từ tục tĩu, nói tục
Những nguyên tắc trên chỉ giúp mọi người tôn trọng khi đọc bài viết của mình hay bình luận của bất cứ một ai đó và có thể sẽ chỉnh sửa cho phù hợp với từng thời điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét