Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Sự thật đằng sau việc làm đẹp từ thiên nhiên

Không thể không bàn đến việc làm đẹp khi nói chuyện của các cô gái, đặc biệt là các cô gái chưa đẹp học muốn mình đẹp một cách hoàn hảo. Có một sự thật rất đau lòng lòng rằng không phải sinh ra ai cũng có thể đẹp như Bạch Tuyết hay các ngôi sao Hollywood, đặc biệt là sau những tác động của thời gian, những thứ các bạn ăn vào, các bạn tiếp xúc như nắng, gió, môi trường làm việc... đã làm tàn phai đi nhan sắc của chính bạn. 
Người ta cần đến việc làm đẹp khi họ ý thức được họ đang xấu đi. Và cách làm đẹp từ thiên nhiên đang là xu hướng rất được lòng các chị em . Vì nó rẻ, nó an toàn và rất có lợi cho sức khỏe. Nghe thì rất diệu kỳ phải không? Nhưng có bạn nào bị thất bại khi thử các phương pháp giảm cân từ thiên nhiên như bưởi, mật ong hay trả hoặc làm đẹp từ dầu ô liu, chanh hay các loại trái cây tương tự màng không có kết quả khả quan chưa? Nếu có thì vui lòng đọc tiếp, còn không thì các bạn có thể chuyển link khác nếu muốn.

1. Lòng tin vô tội vạ vào những thông tin trên internet


Chỉ cần lên google search từ khóa làm đẹp là cho bạn vô vàn các gợi ý về chuyện làm đẹp từ thiên nhiên hoặc các phương pháp tương tự. Nhưng các bạn lại luôn tin và cho rằng hãy thử đi, nếu có kết quả thì sao vì trên đó chỉ ghi một số thông tin về cách làm và tác dụng chứ kết quả thật sự thì đã có mấy người kiểm chứng và phản hồi lại cho các bạn biết. Đúng là có những thông tin đúng nhưng có những thông tin không chính xác về việc làm đẹp từ thiên nhiên khi các bạn tìm đọc trên mạng. Trên đó bất cứ ai cũng có thể đưa ra ý kiến, và chẳng có ai thẩm định rằng chúng đúng hay sai. Chuyện này chỉ có thể do chính sự hiểu biết của các bạn tự đánh giá lấy thôi. Chính vì vậy hãy cố gắng chắt lọc và kiểm chứng từng thông tin mà bạn đọc được ở cái thế giới thu nhỏ đó về việc làm đẹp từ thiên nhiên nhé.

2. Có chắc thứ bạn dùng đạ là thiên nhiên 100 % chưa?


Đây là một mấu chốt rất quan trọng trong của kết quả làm đẹp từ thiên nhiên như mật ong hay dầu ô liu, dầu dừa. Có đến hơn 1000 bài báo viết về tác dụng làm đẹp của dầu dừa, dầu ơ liu hay mật ong đối với việc làm đẹp từ thiên nhiên với các chị em phụ nữ. Karen cho rằng chúng hoàn toàn tốt trong việc làm đẹp từ thiên nhiên đối với các bạn gái. Nhưng có chắc rằng sản phẩm bạn đang dùng cho da, tóc hay dung nạp vào cơ thể bạn là từ thiên nhiên 100 % hay 99,99999% cũng được. Điền hình không đâu xa chính là chai dầu ô liu mà các bạn mua ở siêu thị về, các bạn có dám chắc là đây là dầu ô liu nguyên chất 100% và không có một chút tạp chất hay hóa chất nào trong đó không? Karen đảm bảo với các bạn rằng chúng có chứa hóa chất ở trong đó dù ít hay nhiều và chính những hóa chất, tạp chất có trong đó đã làm ảnh hưởng không tốt đến tác dụng làm đẹp từ thiên nhiên của những thứ như mật ong, dầu ô liu hay dầu dừa. 
Gần gũi hơn và có vẻ thân thiện hơn là những loại trái cây dùng để làm mặt nạ, các bạn có đảm bảo rằng chúng không có chứa hóa chất. Karen thấy lo ngại trước vấn đề dùng chất bảo quản hoặc thuốc trừ sâu hoặc các chất hóa học vấn còn tồn tại trong những loại hoa quả đó sẻ ảnh hưởng không nhỏ đến tác dụng làm đẹp từ nhiên nhiên của trái cây. Chính những thứ không an toàn đã làm ảnh hưởng không tốt hoặc xấu đến liệu trình làm đẹp từ thiên nhiên của các chị em phụ nữ

Những chia sẻ của Karen ở trên chỉ mang tính cá nhân và rút ra từ những bài học xương máu mà Karen và những người bạn, người thân đã đích thân trải nghiệm khi dùng một số thứ từ "thiên nhiên" để làm đẹp và cải tạo sắc đẹp của mình. Các bạn nên thận trọng trước khi bội thứ gì đó lên da của các bạn nhé vì chúng sẽ thẩm thấu trược tiếp vào cơ thể bạn mà không có bất cứ hàng rào bảo vệ nào đâu đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét