Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tự nhiên lười yêu

Có bao giờ bạn rơi vào trạng thái muốn có một người bên cạnh những lúc một mình, cô đơn nhưng lại sở cái cảm giác đau thương do cãi vã, đổ bể gây ra chưa? Nếu có thì hãy đọc tiếp còn không thì bạn chuyển sang cái khác đi nhé. Thường thì chúng sẽ xảy ra với những ai đã từng yêu ít nhất 1 lần và kết thúc không được tốt đẹp và toàn vẹn cho lắm. Người ta gọi cái này là hội chứng tâm lý con chim sợ cành cong, vì đã bị ngã một lần nên rất sợ bị ngã thêm một lần nữa.

Nhưng đâu phải tâm lý lúc nào cũng có một chiều đâu, vậy thì dễ dàng quá còn gì. Mâu thuẫn ở đâu là sâu thẳm bên trong luôn muốn mình được hạnh phúc và vui vẻ nhưng lại sợ tổn thương. Muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với một ai đó nhưng lại sợ sự kết thúc trong nước mắt. Vậy là sao? Con gái khó hiểu quá nhỉ? Thật sự các bạn nam đừng có thắc mắc gì cả, chính chúng tôi còn chưa hiểu tại sao lại như thế thì đừng bắt chúng tôi giải thích mà hãy cứ ở bên cạnh và im lặng thôi. 

Không phải chúng tôi không muốn yêu, mà chúng tôi sợ những thứ sẽ xảy ra tiếp theo là chúng tôi đau khổ khi biết sẽ gặp phải những vết cắt đó. Chính vì thế nên mới lười yêu, không yêu thì sẽ không bị đau. Nhưng để có cái không đau đó thì chúng tôi cũng trả đánh đồi bằng sự chạnh lòng, cô đơn khi nhìn thấy những ai đang tay trong tay vào những dịp đặc biệt hay đơn giản là vào những ngày bình thường, không đẹp trời nào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét